PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

Rối Loạn Xuất Tinh Ở Nam Giới Và Những Tác Hại Khôn Lường

Đánh giá 0 / 10 (lượt đánh giá)
Lượt xem 172

Rối loạn xuất tinh là tình trạng nam giới gặp phải rối loạn trong hoạt động tình dục. Đây là hiện tượng phổ biến ở nam giới gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, làm giảm khả năng sinh sản của phái mạnh. Cho nên, khi có những biểu hiện khác lạ, các quý ông cần phải thăm khám sớm để đảm bảo an toàn cho mình và hạnh phúc gia đình.

Các Dạng Rối Loạn Xuất Tinh Nam Giới Thường Mắc Phải

Rối loạn xuất tinh là tình trạng xảy ra khi một người đàn ông gặp vấn đề trong việc xuất tinh đúng cách. Bạn có thể xuất tinh quá sớm, xuất tinh quá muộn, xuất tinh ngược trở lại bàng quang hoặc không xuất tinh. Điều này có thể dẫn đến giảm sự thỏa mãn tình dục ở người đàn ông và bạn tình, sinh sản không hiệu quả và tổn thương tinh thần.

Các dạng rối loạn xuất tinh nam giới thường mắc phải, cụ thể như sau:

Xuất tinh sớm: Là thời gian quan hệ và xuất tinh diễn ra ngắn (không quá 3 phút), chỉ với một vài kích thích tình dục nhỏ, hoặc mới đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh.

Xuất tinh muộn (suy giảm xuất tinh): Một số nam giới bị xuất tinh muộn cần 30 phút hoặc nhiều hơn các kích thích tình dục để đạt cực khoái và xuất tinh hoặc không có khả năng xuất tinh.

Xuất tinh ngược: Nam giới quan hệ không xuất tinh ra ngoài mà chảy ngược vào bàng quang thông qua đường niệu đạo

Không xuất tinh: Là hiện tượng dương vật vẫn cương cứng, nam giới vẫn quan hệ bình thường, có thể đạt được khoái cảm nhưng không có khả năng phóng tinh.

Xuất tinh ra máu: Đây là hiện tượng trong tinh dịch có lẫn máu, màu đỏ tươi, màu nâu hoặc gỉ sắt.

Xuất tinh đau rát: Là hiện tượng dương vật, niệu đạo, bộ hạ bị đau buốt trong quá trình xuất tinh.

Mối Nguy Hại Khi Bị Rối Loạn Xuất Tinh

Tình trạng rối loạn xuất tinh ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của nam giới.

 Rối loạn xuất tinh khiến cho quan hệ vợ chồng cả nam và nữ không thỏa mãn. Đây là nguyên nhân khiến cho gia đình xào xáo, hạnh phúc tan vỡ.

 Nam giới luôn trong tâm trạng lo lắng, mặc cảm, tự ti đôi khi bối rối và trốn tránh quan hẹ.

 Rối loạn xuất tinh khiến cho quan hẹ của nam giới trở nên khó khăn. Hơn nữa, nam giới không kiểm soát được tình trạng xuất tinh sẽ làm giảm

 Rối loạn xuất tinh còn làm suy giảm nghiêm trọng chất lượng tinh trùng phóng ra. Điều này có thể dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

BÀI VIẾT XEM THÊM