PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Lỗ Sáo Chảy Mủ Trắng Có Phải Bệnh Lậu?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 227

Lỗ sáo chảy mủ bất thường ở cậu nhỏ cho thấy sức khỏe sinh sản nam giới đang gặp vấn đề. Nhiều người cho rằng chảy mủ lỗ sáo là do bệnh lậu gây ra. Điều này có thật sự đúng như thế và mức độ nguy hiểm của bệnh này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Lỗ Sáo Chảy Mủ Trắng Có Phải Bệnh Lậu?

Tình trạng lỗ sáo chảy mủ trắng ở dương vật nam giới là dấu hiệu cảnh báo cho thấy nhiều căn bệnh khác nhau như các bệnh về bao quy đầu, bệnh về đường tiết niệu, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh nấm men hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Nếu như không tìm ra nguyên nhân hiệu quả gây ra hiện tượng này là gì cũng như không được hỗ trợ điều trị kịp thời, áp dụng đúng phương pháp sẽ khiến cho bệnh trở nặng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và làm ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống, hôn nhân gia đình và đặc biệt là khả năng sinh sản của bản thân.

Việc lỗ sáo chảy mủ trắng có phải bệnh lậu không thì câu trả lời là phải. Một trong những bệnh lý nguy hiểm gây ra triệu chứng này ở nam giới thường là do bệnh lậu gây ra. Bệnh lậu rất dễ lây nhiễm từ người này sang người khác và điển hình là trong quan hẹ. Nam giới khi mắc phải căn bệnh này thường có các triệu chứng điển hình như:

       Ra mủ ở lỗ sáo, mủ có màu vàng, xanh kèm theo mùi hôi khó chịu

   ​    Luôn cảm thấy nóng rát hoặc đau khi tiểu tiện.

   ​    Đau khi đi đại tiện

   ​    Ngứa và đau ở hậu môn

   ​    Dương vật sưng, đau nhức bất thường

   ​    Đau họng dai dẳng

   ​    Mắt bị viêm và đỏ, đau mắt

   ​    Sưng các hạch bạch huyết ở cổ

   ​    Sốt

Thông thường, khi mắc phải bệnh lậu, nam giới sẽ có triệu chứng trong vòng từ 2 - 30 ngày sau khi bị lây nhiễm. Mặt khác, nhiều trường hợp bệnh chỉ được phát hiện khi người bệnh thăm khám sức khỏe định kỳ.

Ngoài nguyên nhân gây ra triệu chứng lỗ sáo chảy mủ trắng do bệnh lậu gây ra thì còn có một số căn bệnh khác cũng gây ra triệu chứng này như:

      Nhiễm nấm Candida

  ​    Nhiễm khuẩn Chlamydia sinh dục - tiết niệu

  ​    Viêm tiền liệt tuyến

  ​    Viêm đường tiết niệu

Bệnh lậu nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lậu ở nam giới nếu như không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm xảy ra do có tốc độ lây lan nhanh chóng đến các cơ quan khác. Do đó, bạn cần hết sức cẩn trọng trong việc tiếp xúc cũng như áp dụng đúng các phương pháp, chỉ định của bác sĩ để nhanh chóng cải thiện bệnh.

Bệnh lậu khi không được hỗ trợ điều trị sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

      Nhiễm trùng cơ thể gây sưng, đau nhức khớp, viêm gan, viêm van tim và tổn thương não.

      Đau và viêm tuyến tiền liệt.

      Viêm tinh hoàn

      Hẹp niệu đạo.

      Vô sinh, hiếm muộn cao

      Làm tăng nguy cơ nhiễm HIV/AIDS.

BÀI VIẾT XEM THÊM