PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

Các Biểu Hiện Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Đánh giá 0 / 10 (lượt đánh giá)
Lượt xem 218

Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh thầm kín của nhiều nam giới gây ảnh hưởng đến chất lượng đời hạnh phúc hôn nhân gia đình. Các quý ông cần nhận biết những dấu hiệu của rối loạn cương dương và đi khám sớm để được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra sẽ giúp nam giới nhanh chóng phục hồi được chức năng sinh lý này.

Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới Là Gì?

Rối loạn cương dương là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng khi dương vật khó hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng trong suốt thời gian quan hẹ. Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể mắc phải bệnh lý này, từ đó gây giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc vợ chồng.

Thực tế cho thấy những người đàn ông lớn tuổi có nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương cao hơn số còn lại, cụ thể, gần 50% nhóm người ở độ tuổi 65 và 70% đàn ông trên 80 tuổi bị rối loạn cương dương.

Có bốn nhóm nguyên nhân thường gặp như sau:

 Suy giảm lượng nội tiết tố testosterone trong máu

 Nguyên nhân do thần kinh: Bệnh khởi phát từ các viêm dây thần kinh; nhiễm độc thần kinh do thuốc lá, rượu, ma túy, hóa chất; bệnh tiểu đường hoặc tổn thương sau phẫu thuật vùng tiểu khung... khiến cho đường dẫn truyền tín hiệu từ não bộ tới ngoại vị bị rối loạn

 Nguyên nhân do rối loạn vận chuyển mạch máu: Tác động tưới máu cho dương vật hoặc thoát máu quá nhanh qua tĩnh mạch vùng dương vật

 Nguyên nhân do tâm lý: Bệnh nhân có thể bị một tai nạn hoặc chấn động về tinh thần trong cuộc sống dẫn tới ám ảnh, mặc cảm bất lực.

Các Biểu Hiện Rối Loạn Cương Dương Ở Nam Giới

Bệnh nhân mắc phải bệnh lý này sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều biểu hiện rối loạn cương dương, chúng sẽ khác nhau tùy vào từng trường hợp bệnh nhân. Bạn có thể nhận biết những ai đang gặp phải tình trạng này dựa vào 4 nhóm triệu chứng sau đây:

 Mất đi ham muốn và sự khao khát về nhu cầu tình dục. Dương vật mềm trong hầu hết các khoảng thời gian và không đáp ứng cho người vợ những nhu cầu sinh lý bình thường.

 Trường hợp khác, bệnh nhân vẫn có những ham muốn tình dục nhưng khi gần gũi với người vợ thì dương vật không có khả năng cương cứng dù cho đối phương đã thử nhiều biện pháp kích thích khác nhau.

 Dương vậy thường xuyên cương cứng không theo chủ ý của bản thân, thất thường, lúc cần thì không thể cương cứng được. Đây cũng là một biểu hiện rối loạn cương dương phổ biến ở phái mạnh.

 Dương vật có khả năng cương cứng nhưng không giữ được lâu, khi quan hẹ thì lại tự động mềm ra và làm mất cảm giác hưng phấn của chủ nhân.

Biện Pháp Phòng Tránh Rối Loạn Cương Dương

Sau khi đã nắm kĩ các biểu hiện rối loạn cương dương thường gặp, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt lành lạnh để tránh khỏi bệnh lý này. Cụ thể như sau:

-Sinh hoạt điều độ, ăn uống khoa học, hạn chế sử dụng rượu bia và không hút thuốc.

-Tham gia tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, đều đặn mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn.

-Giữ tinh thần lạc quan trong mọi trường hợp, tránh các suy nghĩ tiêu cực, gây buồn phiền,…

-Có được sự đồng cảm từ bạn đời của mình.

-Khi phát hiện các biểu hiện rối loạn cương dương, phải đến ngay các cơ uy tín để khám và hỗ trợ điều trị.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề bên trên vui lòng gọi ngay đến Hotline (028) 73071888 , hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với tư vấn viên.

BÀI VIẾT XEM THÊM