PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Các Cách Phá Thai An Toàn Theo Tuần Tuổi An Toàn

Đánh giá 10 / 10 (2lượt đánh giá)
Lượt xem 440

Bất cứ phương pháp phá thai nào cũng chỉ thực sự diễn ra an toàn, hiệu quả khi thực hiện theo đúng tuần tuổi, dưới sự hướng dẫn hỗ trợ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ rõ hơn về những phương pháp phá thaiđể thai phụ nắm rõ nhằm có hướng lựa chọn phương pháp đình chỉ thai phù hợp.

Các cách phá thai an toàn theo tuần tuổi

Thông thường, tùy vào tuổi thai, kích thước và tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ đưa ra các cách phá thai an toàn theo tuần tuổi.

 Do đó, nếu có ý định đình chỉ thai ngoài ý muốn, chị em nên chủ động di chuyển đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám về tình trạng sức khỏe, kiểm tra tuổi thai kỹ lưỡng để an toàn cho sức khỏe về sau. Không tự ý phá thai tại nhà khi chưa trải qua thăm khám từ bác sĩ vì sẽ dễ đối mặt với nhiều hậu quả đáng tiếc.

Dưới đây là tổng hợp một số cách phá thai an toàn theo tuần tuổi, cụ thể:

    Phương pháp phá thai an toàn theo tuần tuổi bằng thuốc.

     Đây là phương pháp nội khoa, sử dụng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra khỏi cơ thể thai phụ.

     Phá thai bằng thuốc được áp dụng chủ yếu cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai phụ không bị rối loạn máu đông, không mắc bệnh hen suyễn, tim mạch, không dị ứng với các thành phần của thuốc…

BÀI VIẾT XEM THÊM