PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Chi Phí Vá Màng Trinh Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 249

Xưa kia, màng trinh được xem là chuẩn mực để đánh giá trinh tiết và phẩm hạnh của một người phụ nữ. Việc chị em bị mất trinh trước thời điểm kết hôn vì một lý do nào đó do sinh hoạt, vận động hay quan hẹ,... khiến cho nhiều chị em bị đánh giá không tốt về bản thân. Do đó, nhiều chị em có ý định can thiệp ngoại để khôi phục lại màng trinh của mình. Vậy chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền? Đáp án sẽ có trong bài viết dưới đây.

Chi Phí Vá Màng Trinh Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền?

Hiện nay, có rất nhiều chị em quan tâm đến vấn đề vá màng trinh, đặc biệt về chi phí vá màng trinh. Đây là một điều hết sức bình thường bởi ai cũng vậy dù là người giàu hay không có điều kiện thì đều quan tâm đến vấn đề tiền bạc. Chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền vẫn chưa có một mức giá rõ ràng vì không phải cơ nào cũng có loại hình dịch vụ này. Bên cạnh đó, mỗi một cơ sở khám chữa bệnh đều có một mức giá khác nhau sẽ có chênh lệch ít nhiều và hầu hết mức phí này đều phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

    Mức độ rách của màng trinh

Chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền phụ thuộc vào yếu tố mức độ rách của màng trinh, nếu màng trinh vừa mới rách do thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo thường sẽ có mức phí thấp hơn vì các bước thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng. Nếu trong trường hợp màng trinh bị rách do quan hẹ, vết rách khá lớn sẽ yêu cầu kỹ thuật vá cao hơn, thời gian phục hồi lâu, do đó chi phí vá màng trinh cũng cao hơn nhiều. Trong trường hợp này, chị em muốn biết hiệu quả chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền thì nên đến thăm khám tại cơ sở mà bạn chọn để được bác sĩ kiểm tra, tư vấn mức giá cụ thể.

Chi Phí Vá Màng Trinh Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền

Chi Phí Vá Màng Trinh Hiện Nay Bao Nhiêu Tiền 

    Phương pháp vá màng trinh

Phương pháp mà bạn lựa chọn để thực hiện vá màng trinh là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí vá trinh của bạn. Nếu lựa chọn phương pháp vá truyền thống sẽ có mức phí hỗ trợ điều trị thấp hơn so với những phương pháp hiện đại. Tuy nhiên, phương pháp hiện đại sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như có tính an toàn cao, đảm bảo về mặt thẩm mỹ, cho khả năng phục hồi cao và thực hiện nhanh chóng.

    Mức độ sức khỏe của chị em

Trước khi tiến hành vá màng trinh bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của chị em. Nếu chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa sẽ được bác sĩ hỗ trợ điều trị cho khỏi bệnh trước khi tiến hành điều vá trinh. Do đó, chị em sẽ phải trả thêm một khoản phí hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa. Ngoài ra, với những chị em có sức đề kháng yếu sẽ khiến cho quá trình phục hồi lâu hơn và khả năng cao phát sinh thêm nhiều chi phí khác nữa.

    Cơ sở thực hiện vá màng trinh

Hầu hết mỗi cơ sở thực hiện đều có mức giá khác nhau và có sự chênh lệch ít nhiều. Với những cơ sở công lập sẽ có mức phí rẻ hơn so với phòng khám tư nhân vì có áp dụng thẻ BHYT vào trong quá trình hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, người bệnh sẽ tốn khá nhiều thời gian chờ đợi hơn nhưng sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bạn.

       Không chỉ riêng mức giá vá màng trinh phụ thuộc vào những yếu tố trên đây mà hầu hết mức phí của các dịch vụ khác cũng được dựa trên các yếu tố này. Để biết hiệu quả mức phí mà mình cần phải trả bao nhiêu tiền cho một lần vá trinh thì chị em nên lựa chọn kỹ lưỡng cơ sở vá trinh uy tín để thăm khám và được bác sĩ tư vấn về phương pháp vá cũng như mức phí bạn cần phải trả là bao nhiêu.

Quy trình vá màng trinh được diễn ra như thế nào?

Nếu chị em thắc mắc quá trình vá trinh sẽ diễn ra như thế nào thì dưới đây là các bước quy trình thực hiện vá màng trình an toàn mà chị em có thể tham khảo:

       Bước 1: Kiểm tra sức khỏe phụ khoa hoặc tổng quát (nếu cần)

       Bước 2: Tiến hành vệ sinh khu vực thực hiện tiểu phẫu

       Bước 3: Gây tê cục bộ tại vùng thực hiện tiểu phẫu, giúp cho bệnh nhân không gây đau đớn và giúp bác sĩ dễ dàng thực hiện hơn.

       Bước 4: Tiến hành thực hiện vá màng trinh theo phương pháp đã chọn. Sau khi tái tạo lại màng trinh, bác sĩ sẽ sát trùng lại vết thương một lần nữa.

       Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc vùng kín sau khi phẫu thuật. Chị em sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vùng kín cũng như chỉ định các loại thuốc đi kèm để giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả.

Những lưu ý sau khi thực hiện vá màng trinh:

       Nên mặc những loại quần áo có chất liệu mềm mại, khô thoáng, rộng rãi

    ​   Nên giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, vệ sinh mỗi ngày 2 - 3 lần.

    ​   Nên ăn các loại thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khỏe

    ​   Nên sử dụng túi chườm ấm hoặc lạnh để giảm triệu chứng đau nhức, ngứa

    ​   Không hoạt động quá mạnh hay mang vác vật nặng

    ​   Không quan hẹ khi vết thương chưa lành

    ​   Không gãi hoặc chạm vào vị trí phẫu thuật.

BÀI VIẾT XEM THÊM