PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Thu Nhỏ Âm Đạo Bao Lâu Có Thể Quan Hệ?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 241

Ngày nay, thu nhỏ âm đạo đã không còn xa lạ với nhiều chị em nữa. Thu nhỏ âm đạo được xem là phương pháp giúp chị em lấy lại được sự tự tin, hấp dẫn của mình trước bạn tình, làm gia tăng tình cảm, gắn kết yêu thương bền chặt hơn. Đối với các chị em đang có ý định thực hiện thu nhỏ “cô bé” đã nắm rõ được các thông tin cần biết về phương pháp thu nhỏ âm đạo này chưa, cụ thể như chi phí thu nhỏ âm đạo, thu nhỏ âm đạo bao lâu có thể quan hệ, thu hẹp vùng kín có nguy hiểm không,.... Dưới đây là những chia sẻ đến từ các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn về việc thu nhỏ âm đạo.

Tại sao nên thu nhỏ âm đạo?

Thu nhỏ âm đạo là biện pháp giúp cho chị em lấy lại được hình dáng “cô bé” như ban đầu sau khi trải qua nhiều lần sinh nở hoặc do cấu trúc của âm đạo quá rộng khiến cho chị em bị tự tin về bản thân cũng như chuyện giường chiếu của mình. Sau khi trải qua quá trình sinh nở tự nhiên khiến cho cơ vòng ống âm đạo bị đứt hoặc rách toạc ra qua nhiều lần sinh, khiến cho các cơ không còn co thắt như bình thường để ôm siết lấy dương vật khi quan hẹ. Dẫn đến giảm khoái cảm trong tình dục, khiến chồng cảm thấy chán nản và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Do đó, để cải thiện tình trạng của mình, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp thu nhỏ “cô bé” cải thiện kích thước, khôi phục lại chức năng vốn có của nó và giúp cho chuyện vợ chồng dễ dàng được thăng hoa hơn.

Thu Nhỏ Âm Đạo Bao Lâu Có Thể Quan Hệ Trở Lại?

Sau khi thu nhỏ âm đạo bao lâu có thể quan hệ trở lại bình thường. Thông thường sau khi thực hiện thu nhỏ âm đạo xong, chị em sẽ được bác sĩ khuyến cáo không nên quan hẹ hoặc thủ dâm trong vòng từ 6 - 8 tuần. Điều này, nhằm giúp cho âm đạo của chị em có thể hồi phục , tránh khả năng bị viêm nhiễm, tổn thương do quan hẹ gây ra.

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện thu nhỏ âm đạo, sức khỏe của chị em lúc này còn khá yếu và nhạy cảm. quan hẹ trong thời điểm này rất dễ làm rách các lớp cơ và mô của âm đạo trước khi tự lành . Tuy đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng có sự can thiệp dao kéo và xâm lấn sẽ gây đau đớn, sưng âm đạo và cần có thời gian để vết thương hồi phục lại . Nếu kiêng cử tốt theo đúng chỉ định của bác sĩ thì sau 4 - 6 tháng, chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của âm đạo khi quan hẹ.

Ngoài ra, sau khi thu hẹp âm đạo, cả bạn và đối tác sẽ có được những trải nghiệm mới lạ trong chuyện tình dục, giúp cả hai dễ dàng đạt khoái cảm, gia tăng tình dục lấy lại được sự hấp dẫn, quyến rũ của mình trong mắt bạn tình.

   Do đó, sau khi thu nhỏ âm đạo bao lâu có thể quan hẹ trở lại thì nên đợi từ 3 - 4 tháng trở lên và khi cô bé đã bình phục và khi được bác sĩ kết luận thu nhỏ âm đạo đã hồi phục cũng như chị em đã sẵn sàng tâm lý quan hẹ trở lại.

Thu hẹp vùng kín có nguy hiểm không?

Thu nhỏ vùng kín là biện pháp giúp chị em phụ nữ lấy lại được sự tin tử của mình, cải thiện đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của mình một cách . Thu hẹp vùng kín có nguy hiểm không thì tùy thuộc vào cơ sở thực hiện mà bạn chọn cũng như bác sĩ thực hiện. 

Nếu chị em lựa chọn những cơ sở có mức chi phí thu nhỏ âm đạo rẻ hơn mức bình thường so với những cơ uy tín khác thì có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho chị em. Vì thông thường, đây là những phòng khám kém chất lượng, hoạt động chui, không được cấp phép của cũng như bác sĩ thực hiện ở những cơ sở này không có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thiết bị máy móc không đủ tân tiến để phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của bạn.

Ngược lại, nếu lựa chọn thực hiện thu nhỏ âm đạo ở các cơ lớn uy tín, chị em không những có thể lấy lại được sự tự tin của mình, cải thiện chất lượng đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản mà còn giúp cho tình cảm vợ chồng trở lại khăn khít hơn, được đảm bảo an toàn về thẩm mỹ cũng như không để lại sẹo hay các biến chứng nguy hiểm.

Để được liên hệ hỗ trợ tư vấn thêm về bệnh lý miễn phí, vui lòng để lại thông tin SĐT qua cổng thông tin bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 02873071888 

Những lưu ý cần thiết sau khi thực hiện thu nhỏ âm đạo

Để sức khỏe có thể hồi phục trở lại một cách , chị em nên chú ý một số điều dưới đây:

        Hạn chế sự kích thích, ma sát vùng kín ít nhất từ 7 - 10 ngày đầu sau khi thu nhỏ âm đạo.

    ​    Không nên ma sát mạnh khiến vùng kín chịu va đập tạo ra vết bầm tím. 

    ​    Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ

    ​    Kiêng các loại thực phẩm có thể gây sẹo như thịt bò, dê, cừu, cá hồi, các loại thức ăn liên quan đến nếp, thực phẩm chứa nhiều collagen như rau muống, rau mồng tơi, ngọn su su.

    ​    Nên có thời gian nghỉ ngơi hợp lý ít nhất 14 ngày đầu sau khi thu nhỏ âm đạo.

    ​    Nên ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc

    ​    Không nên cắt tỉa lông mu hay sử dụng dung dịch vệ sinh chứa nhiều hóa chất.

    ​    Không chơi các môn thể thao dùng chân

BÀI VIẾT XEM THÊM