PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 304

Vá màng trinh là một trong những biện pháp cứu cánh của chị em, nhằm khôi phục lại màng trinh bị rách, hư hỏng cũng như giúp cho đời sống hôn nhân được êm ấm hơn. Tuy nhiên, sau khi vá màng trinh bao lâu có thể quan hệ tình trở lại thì là điều mà rất nhiều chị em thắc mắc. Do đó, để giúp chị em giải đáp được nỗi niềm của mình, chị em nên tham khảo bài viết dưới đây.

Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ?

Vá màng trinh là một kỹ thuật giúp làm tái tạo lại màng trinh đã bị trách trước đó thành một màng trinh mới thông qua tiểu phẫu chỉnh hình ngoại khoa. Vá màng trinh giúp bạn mang lại cảm giác hơn trong mắt bạn đời và quên đi những tổn thương về tình cảm trong quá khứ, giúp cho cuộc sống gia đình trở nên êm ấm và trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, vá màng trinh cũng là cách khắc phục hiệu quả cho những đối tượng bị rách màng trinh do chấn thương hoặc tai nạn.

Vá Màng Trinh Bao Lâu Có Thể Quan Hệ? Với những chị em thực hiện vá màng trinh muốn biết hiệu quả thời gian mà bản thân có thể quan hẹ trở lại trong bao lâu điều này còn phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác như tình trạng sức khỏe, mức độ rách của màng trinh, kỹ thuật vá màng trinh của bác sĩ,... là một trong những yếu tố quyết định đến vá màng trinh bao lâu có thể quan hệ được.

Theo bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn cho biết sau khi thực hiện vá màng trinh, nữ giới cần có thời gian để nghỉ ngơi một thời gian để sức khỏe khôi phục lại bình thường và nên kiêng quan hẹ thì 1 - 2 tháng để màng trinh có thể khôi phục lại hình dáng như ban đầu cũng như đảm bảo được quá trình vá màng trinh của bạn đã hiệu quả.

Chị em không nên nóng vội quan hẹ sau khi vừa mới thực hiện vá màng trinh. Kiêng quan hẹ trong thời gian này sẽ giúp cho cơ thể chị em được hồi phục một cách , chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho hạnh phúc về sau.

Chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền? Tùy vào cơ mà bạn chọn sẽ có mức giá khác nhau và có độ chênh lệch ít nhiều. Nếu bạn chọn cơ sở công lập sẽ có chi phí vá màng trinh rẻ hơn những phòng khám tư nhân vì sẽ được áp dụng BHYT vào trong quá trình hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu mới có thể được thực hiện. Do đó, để biết được hiệu quả mức phí mà bạn cần phải trả là bao nhiêu cho một lần vá màng trinh thì nên đến trực tiếp cơ sở mà bạn chọn để tham khảo mức giá cũng như được bác sĩ tư vấn các phương pháp vá màng trinh phù hợp nhất với bản thân.

Vá màng trinh có dễ bị phát hiện không?

Bạn lo lắng về việc sau khi thực hiện vá màng trinh có dễ dàng bị phát hiện bằng mắt thường hay không thì câu trả lời là không. Sau khi vá màng trinh không thể bị phát hiện bằng mắt thường cũng như không thể bị phát hiện qua kiểm tra y tế thông thường như khi đi khám tổng quát hoặc làm các loại xét nghiệm thông thường. Bởi vá màng trinh là một lớp mô mềm dẻo nằm ở miệng âm đạo. Do đó, việc phát hiện bạn vá màng trinh bằng mắt thường là điều không thể.

Quy trình vá màng trinh như thế nào?

Chị em có thể tham khảo các bước quy trình dưới đây khi có ý định thực hiện vá màng trinh:

        Bước 1:  Kiểm tra sức khỏe phụ khoa:

Đây là một trong những bước quan trọng nhất để bác sĩ có thể nắm rõ được tình trạng sức khỏe cũng như các đặc điểm cấu tạo âm đạo của người bệnh để có thể thực hiện tốt quá trình vá trinh.

    ​    Bước 2: Tiến hành vệ sinh, sát trùng:

Trước khi bước vào thực hiện vá màng trinh cho chị em, bác sĩ sẽ làm sạch vùng âm đạo, âm hộ, sát trùng loại bỏ các vi khuẩn có hại ra khỏi vùng kín, giúp làm giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng sau tiểu phẫu.

    ​    Bước 3: Gây tê cục bộ:

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê ở vùng thực hiện, giúp bệnh nhân không gây đau đớn và thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện.

    ​    Bước 4: Thực hiện vá màng trinh

Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp vá màng trinh mà chị em đã lựa chọn trước đó và kéo, dán màng trinh đã rách lại liền với nhau. Sau khi đã tái tạo lớp màng trinh xong sẽ sát trùng lại vết thương để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

    ​    Bước 5: Hướng dẫn chị em cách chăm sóc vùng kín sau khi phẫu thuật

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vùng kín sao cho đúng nhất để đảm bảo an toàn cho chị em, giúp cho quá trình hồi phục trở nên nhanh chóng, đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ định một số loại thuốc uống để sử dụng sau khi phẫu thuật.

BÀI VIẾT XEM THÊM