PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Vá Màng Trinh Có Đau Không?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 217

Nhiều chị em có nhu cầu thực hiện vá màng trinh khôi phục lại màng trinh ban đầu, tạo cảm giác mới mẻ trong đời sống hôn nhân, gia đình. Tuy nhiên, nhiều chị em lo ngại sẽ bị đau, phải đợi một thời gian dài mới có thể quan hẹ trở lại. Do đó, để giúp chị em yên tâm hơn trong việc đưa ra quyết định thực hiện vá màng trinh của mình và giải đáp những lo lắng vô hình của chị em, theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về vá màng trinh.

Vá Màng Trinh Có Đau Không?

“Chào bác sĩ, em vô tình phát hiện bản thân bị rách màng trinh mà không rõ nguyên nhân và em cũng chưa từng quan hẹ trước đó. Em lo ngại về việc bạn trai mình sẽ nghi ngờ em có quan hệ ngoài luồng với người khác nên em khá lo lắng về vấn đề này. Qua tìm hiểu, em biết được có phương pháp vá màng trinh cho phụ nữ bị rách màng trình. Tuy nhiên, em bị ám ảnh với cảm giác đau nên rất lo lắng về việc này. Bác sĩ cho em hỏi, liệu vá màng trinh có đau không? và vá màng trinh có để lại biến chứng gì không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em, em cảm ơn”.

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho phòng khám, câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp bên dưới đây. 

Giải đáp:

Vá Màng Trinh Có Đau Không? Bất kỳ một thủ thuật hay đại phẫu nào cũng sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên, việc điều này cũng sẽ phụ thuộc vào yếu tố trình độ bác sĩ thực hiện cũng như bạn đã được tiêm thuốc gây mê trước đó thì làm giảm đau đớn trong quá trình thực hiện. Sau khi phẫu thuật, một số người có thể trải qua cảm giác khó chịu hoặc đau nhẹ ở vùng kín. Tuy nhiên, triệu chứng này chỉ là tình trạng tạm thời và có thể giảm đi khi sử dụng thuốc giảm đau mà bác sĩ kê cho. 

Ngoài đau ra, bạn cũng sẽ có triệu chứng ngứa, sưng hoặc cảm giác có chất lỏng màu đỏ chảy ra từ vùng chậu. Đây là tình trạng bình thường bạn không cần lo lắng. Với câu hỏi vá màng trinh sẽ để lại biến chứng không? Có thể có hoặc không. Điều này còn  phụ thuộc vào kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ. Dù đây chỉ là thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng nhưng khi được thực hiện bởi bác sĩ không có kinh nghiệm, cắt xén không chuẩn sẽ khiến cho màng trinh không lành lặn, thậm chí còn bị toác rộng hơn. Nguy hiểm hơn, nó còn gây thủng trực tràng nếu như thực hiện ở những cơ sở, địa chỉ không uy tín, an toàn cũng như dụng cụ y tế không được vô trùng kỹ lưỡng thì rất dễ bị nhiễm trùng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

    Việc tái tạo lại màng trinh vốn bị rách của mình trước đó chỉ là biện pháp cải thiện giúp chị em phần nào giảm bớt lo lắng trong hôn nhân gia đình. Tuy nhiên, chị em nên nắm rõ điều này việc có hay không có vá màng trinh không định nghĩa được trinh tiết, phẩm hạnh hay giá trị của một người phụ nữ. Nên nếu bạn có bất kỳ quan ngại hoặc thắc mắc về sức khỏe sinh sản hoặc tình dục của mình, nên tìm đến các chuyên gia, bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp để tham khảo y kiến và được hỗ trợ một cách .

Vá màng trinh bao lâu có thể quan hệ?

Sau khi thực hiện vá màng trinh của mình tại các cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chị em cần có thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc lại bản thân cũng như để sức khỏe có thể hồi phục lại một cách . Thông thường, chị em nên kiêng quan hẹ từ 1 - 2 tháng sau khi thực hiện vá màng trinh. Bên cạnh đó, không nên nóng vội trong việc quan hẹ sớm bởi rất có thể sẽ bị nhiễm trùng hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn khi vết thương của chị em vẫn chưa hồi phục.

Ngoài ra, việc vá màng trinh bao lâu có thể quan hệ lại được còn phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, sức khỏe, mức độ rách của mình trinh và bác sĩ thực hiện có tay nghề cao hay không,... là một trong những yếu tố góp phần quyết định đến bao lâu sau khi vá màng trinh thì quan hẹ lại được.

Chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền?

Một trong những điều khiến nhiều chị em lăng tăng về việc có nên vá màng trinh hay không chính là chi phí vá màng trinh. Hầu hết, chi phí khám chữa bệnh đều được hầu hết mọi người quan tâm đến dù là người giàu cũng không ngoại lệ. Vậy chi phí vá màng trinh hiện nay bao nhiêu tiền? 

Tùy vào mỗi cơ sở, phòng khám thực hiện vá màng trinh mà sẽ có mức phí khác nhau và có sự chênh lệch ít nhiều. Bên cạnh đó, mức phí vá màng trinh này còn được phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như phương pháp thực hiện, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao hay không, tình trạng sức khỏe của chị em và mức độ màng trinh bị rách là một trong những yếu tố góp phần vào chi phí vá màng trinh mà chị em cần phải chi trả. Do đó, để biết được hiệu quả bản thân cần phải trả bao nhiêu tiền cho việc vá màng trinh thì nên trực tiếp đến cơ sở uy tín mà bạn chọn để tham khảo ý kiến bác sĩ cũng như được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp và chi phí thực hiện.

BÀI VIẾT XEM THÊM