PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Dài Bao Quy Đầu Có Bị Xuất Tinh Sớm Không?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 218

Vấn đáp: “Chào bác sĩ, em hiện nay 25 tuổi, đang ngụ tại quận 6 TPHCM. Em muốn hỏi về việc dài bao quy đầu ở dương vật có gây xuất tinh sớm không ạ. Dạo gần đây em thường xuyên bị xuất tinh sớm khi quan hẹ và cũng tìm nhiều cách để khắc phục tình trạng này nhưng không hiệu quả. Việc xuất tinh sớm khiến cho em cảm thấy khá tự ti với bạn của mình và mong tìm được phương pháp khắc phục tình trạng này. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn”.

Dài Bao Quy Đầu Có Bị Xuất Tinh Sớm Không?

Dài bao quy đầu là một trong những hiện tượng thường gặp ở nam giới. Tình trạng này tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh nhưng lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, hôn nhân tình dục ở nam giới. Vậy dài bao quy đầu gây ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng đời sống của nam giới?:

    Ảnh hưởng đến chuyện chăn gối

        Xuất tinh sớm

Dài Bao Quy Đầu Có Bị Xuất Tinh Sớm Không? Câu trả lời là. Dài bao quy đầu là một trong những yếu tố gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới trong chuyện tình dục. Quy đầu là nơi tập trung nhiều dây thần kinh giao cảm nhất ở dương vật. Khi quy đầu bị bao quy đầu che phủ , khiến cho nam giới không thể đạt được khoái cảm, thỏa mãn của mình. Lâu dần gây ra rối loạn cương dương, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm. Do đó, xuất tính sớm do dài bao quy đầu ở nam giới là điều không thể tránh khỏi.

    ​    Ảnh hưởng đến dương vật

Bao quy đầu dài và ôm sát cản trở dương vật phát triển, điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới. Bên cạnh đó, làm giảm ham muốn, khoái cảm của phái mạnh trong tình dục. Khi không có biện pháp khắc phục sẽ khiến cho nam giới không còn hứng thú với tình dục.

    ​    Đau khi quan hệ

Bao quy đầu dài khiến cho chuyện tình dục của nam giới gặp nhiều phiền toái và gây đau rát, chảy máu hoặc thậm chí rách. Dài bao quy đầu khiến cho dương vật chịu lực ma sát lớn trong âm đạo, không để khiến âm đạo tiết ra chất bôi trơn. Từ đó, làm giảm khoái cảm khi quan hẹ, thậm chí nam giới bị ám ảnh tâm lý khi quan hệ.  

    Nguy cơ cao mắc các bệnh lý nguy hiểm

Dài bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới mà còn khiến nam giới có nguy cơ cao mắc các bệnh lý nguy hiểm khác:

    ​    Nguy cơ vô sinh - hiếm muộn

Dài bao quy đầu là một trong những yếu tố có thể gây ra hiếm muộn ở nhiều cặp đôi. Dài bao quy đầu khi không có biện pháp khắc phục kịp thời sẽ khiến cho nam giới xuất tinh sớm trước khi quan hẹ, gây rối loạn cương dương và dẫn đến vô sinh. Bên cạnh đó, còn khiến cho nam giới có thể bị nhiễm trùng do không được vệ sinh sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây bệnh như virus, nấm, vi khuẩn. Từ đó có thể gây ra các bệnh về niệu đạo, bàng quang, ống dẫn tinh, mào tinh, tinh hoàn,... dẫn đến mất khả năng sinh sản.

    ​    Mắc các bệnh viêm nhiễm

Việc dài bao quy đầu khi không được xử lý sẽ khiến cho việc vệ sinh dương vật gặp khó khăn, không thể loại bỏ các chất cặn bẩn, vi khuẩn, virus, nấm,.. dẫn đến viêm nhiễm. Bên cạnh đó, còn có khả năng cao lây nhiễm cho bạn tình.

    ​    Nguy cơ bị ung thư

Ung thư dương vật có thể xảy ra khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khi không có biện pháp khắc phục kịp thời. Nguyên nhân thường là do viêm nhiễm kéo dài dẫn đến biến đổi các tết bào và hình thành khối u. Khi có một số dấu triệu, triệu chứng dưới đây, nam giới không đên chủ quan mà hãy đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn để được bác sĩ xử lý kịp thời: đầu dương vật bị sưng và có vảy, xuất hiện vùng da dày và có màu bất thường, phát ban, tiết dịch có mùi hôi, xuất hiện khối u hoặc vết loét không gây đau và chảy máu,...

BÀI VIẾT XEM THÊM