PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Dấu Hiệu Nhận Biết Bị Rối Loạn Cương Dương

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 264

Rối loạn cương dương ở nam giới là một trong những bệnh lý nam khoa nguy hiểm làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như khả năng sinh sản của các anh. Vậy làm thế nào để nhận biết được dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới và khi có dấu hiệu của rối loạn cương dương thì nên làm gì, phương pháp hỗ trợ khi có dấu hiệu nhận biết rối loạn cương dương. Mời bạn đọc theo dõi đến cuối bài viết để có thêm nhiều thông tin, kiến thức cũng như biết được cách hỗ trợ căn bệnh này nhạy cảm.

Dấu hiệu rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc không thể duy trì được độ cứng trong suốt thời gian quan hẹ. Đây là một trong những triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Thông thường, chứng rối loạn cương dương biểu hiện ở mọi lứa tuổi. Thực tế cho thấy, nam giới càng lớn tuổi sẽ dễ dàng mắc chứng rối loạn cương dương cao hơn những người trẻ tuổi. bệnh gây suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, khiến cho đời sống hôn nhân vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Thông thường, biểu hiện của rối loạn cương dương được chia ra làm 2 loại: rối loạn cương dương nguyên phát và rối loạn cương dương thứ phát.

   Rối loạn cương dương nguyên phát: bệnh nhân chưa từng đạt được sự cương cứng hoặc duy trì được sự cương cứng dương vật.

​  Rối loạn cương dương thứ phát: bệnh nhân duy trì được sự cương cứng của dương vật. Tuy nhiên, trong vài trường hợp không thể kiểm soát được độ cương cứng.

Dấu hiệu người bị rối loạn cương dương như thế nào?

Nam giới có thể nhận biết được dấu hiệu bị rối loạn cương dương thông qua các triệu chứng dưới đây:

   Dương vật đột nhiên cương cứng bất thường, không theo nhu cầu của chủ nhân.

   Dương vật chỉ cương cứng không một thời gian ngắn không đủ thời gian để tiến hành quan hẹ, khi đưa dương vật vào âm đạo thì tự mềm, làm ảnh hưởng đến chất lượng hôn nhân.

​   Không còn hứng thú với tình dục, dương vật không có khả năng cương cứng, không đáp ứng được nhu cầu sinh lý của đối tác.

​   Có ham muốn quan hẹ nhưng dương vật không thể cương cứng.

Trên đây là một trong những dấu hiệu nhận biết bị rối loạn cương dương ở nam giới, khi có một trong những triệu chứng trên đây, nam giới nên đến các cơ sở, địa chỉ hỗ trợ bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn mình sinh sống thăm khám và hỗ trợ điều trị. Tránh để lâu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản bản thân.

Nguyên nhân khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương

Có nhiều nguyên nhân khiến cho nam giới có những biểu hiện rối loạn cương dương, người bệnh nắm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng của mình là gì thì mới có thể hỗ trợ được khỏi tình trạng này. Thông thường, nguyên nhân khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương là do những yếu tố dưới đây ra nên:

   Do rối loạn nội tiết, suy giảm nội tiết tố estrogen trong máu.

​   Người mắc một số bệnh liên quan đến thần kinh như nhiễm độc thần kinh, viêm dây thần kinh, trầm cảm hay do sử dụng một số loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy hoặc do bị tổn thương sau phẫu thuật vùng tiểu khung, mắc bệnh tiểu đường,...

​   Do tâm lý không được ổn định như căng thẳng, stress, mệt mỏi cũng là một trong những yếu tố khiến khiến cho nam giới bị rối loạn cương dương.

​   Do rối loạn vận chuyển mạch máu làm giảm lưu lượng máu hoặc gây suy giảm đến các dây thần kinh.

​   Do sử dụng nhiều loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp, thuốc lợi tiểu,...

BÀI VIẾT XEM THÊM