PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Miệng Lỗ Sáo Sưng Đỏ Có Nguy Hiểm Không?

Đánh giá 10 / 10 (2lượt đánh giá)
Lượt xem 225

Lỗ sáo bị sưng đỏ bất thường là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải một trong những bệnh nam khoa nguy hiểm nào đó và cần được hỗ trợ hỗ trợ điều trị kịp thời, nếu không sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Vậy đầu lỗ sáo bị đỏ là bệnh gì và miệng lỗ sáo sưng đỏ có nguy hiểm không? hỗ trợ điều trị lỗ sáo sưng đỏ như thế nào?

Miệng lỗ sáo sưng đỏ có nguy hiểm không? 

Miệng lỗ sáo sưng đỏ có nguy hiểm không? Hiện tượng miệng lỗ sáo bị sưng đỏ bất thường là biểu hiện của một trong những căn bệnh nam khoa nguy hiểm nào đó mà nam giới không nên chủ quan xem nhẹ tình trạng này mà cần nhanh chóng tìm đến các cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh để lâu sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy như:

        Nguy hiểm đến tính mạng: đa phần trường hợp nam giới có tình trạng miệng sáo bị đỏ sưng tấy thường là do bệnh lậu gây ra, căn bệnh này có thể gây ra viêm nhiễm trên diện rộng như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh. Một khi bệnh lậu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người bệnh. 

    ​    Mắc các bệnh viêm nhiễm: nếu không được hỗ trợ hỗ trợ điều trị kịp thời, ngoài việc gây khó chịu cho người bệnh do tình trạng đau rát ở đầu dương vật, chảy dịch mủ, tiểu buốt, tiểu ra máu thì tình trạng sung huyết kéo dài còn gây ra viêm nhiễm ngược dòng ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh như viêm quy đầu, bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt.

    ​    Suy giảm ham muốn tình dục: khi lỗ sáo bị sưng khiến cho dương vật bị đau gây ảnh hưởng đến khả năng quan hẹ, giảm ham muốn tình dục ở cặp đôi. Nếu không có biện pháp cải thiện rất có thể dẫn đến rạn nứt tình cảm.

    ​    Gây vô sinh: một trong những biến chứng nguy hiểm khi lỗ sáo bị sưng đỏ ở vùng kín nam có thể nguy ra vô sinh - hiếm muộn. Bởi dương vật là một bộ phận trong vùng kín của nam giới đảm nhiệm chức năng sinh sản, khi bị viêm nhiễm hoặc mắc các bệnh lý nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục, miệng sáo bị đỏ sẽ khiến việc sản xuất tinh trùng bị ảnh hưởng, chất lượng tinh trùng giảm sút dẫn đến việc thụ thai bị ảnh hưởng.

Do đó, với câu hỏi miệng lỗ sáo sưng đỏ có nguy hiểm không thì câu trả lời là có. Vì vậy, nam giới cần hết sức chú ý trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân, nhất là trong khâu vệ sinh vùng kín sạch sẽ, quan hẹ an toàn, lành mạnh, tránh quan hẹ với nhiều người, nhất là tình một đêm. Nên nhanh chóng đến thăm khám nam khoa tại các cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín khi có những dấu hiệu bất thường hoặc nên thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ 6 tháng/lần/năm.

 

Lỗ sáo bị tấy đỏ là triệu chứng của bệnh gì?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho miệng lỗ sáo sưng đỏ ở nam giới. Tuy nhiên, phần lớn đều là do các yếu tố dưới đây gây ra:

      Lỗ sáo bị đỏ là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới do vi trùng, vi khuẩn, lậu cầu khuẩn,... gây ra. Với một số triệu chứng điển hình như lỗ sáo đỏ, đầu dương vật bị chảy mủ vàng, xanh kèm theo ngứa rát khó chịu, khó tiểu.

   ​   Miệng lỗ sáo sưng đỏ là do bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục không an toàn do song cầu khuẩn  Neisseria gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn lậu này khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ có những biểu hiện như miệng sáo bị đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy khó chịu, ra nhiều mủ vàng, xanh kèm theo tiểu buốt,... Bên cạnh các triệu chứng mà bệnh lậu gây ra thì còn khiến cho nam giới cảm thấy đau nhức ở vùng bìu tinh hoàn, xuất tinh ra máu, đau vùng thắt lưng, đau bụng dưới và đau dọc theo niệu đạo.

   ​   Đầu lỗ sáo bị đỏ dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu

Lỗ sáo bị sưng đỏ có thể là do mắc phải viêm đường tiết niệu. Nguyên nhân là do không vệ sinh sạch sẽ khiến cho vi khuẩn có hại và gây tình trạng viêm nhiễm. Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác có thể gây ra viêm đường tiết niệu ở nam như thủ dâm quá mạnh, nhịn tiểu thường xuyên, vệ sinh không sạch sẽ sau khi quan hẹ,... cũng khiến cơ vùng kín bị viêm nhiễm và gây ra hiện tượng miệng sáo bị đỏ.

BÀI VIẾT XEM THÊM