PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Những Lợi Ích Cắt Bao Quy Đầu Bạn Phải Biết

Đánh giá 10 / 10 (4lượt đánh giá)
Lượt xem 368

  Cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật đơn giản nhằm giúp nam giới khắc phục tình trạng dài bao quy đầu. Tuy nhiên, vì chưa trải qua tiểu phẫu này nên có rất nhiều nam giới sợ đau, sợ chảy máu mà chần chừ không dám thực hiện. Vậy cắt bao quy đầu dài có đau không? Cùng tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

  Dài bao quy đầu là tình trạng da của bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật và không thể tuột xuống một cách tự nhiên được. Lúc này, nam giới cần tiến hành cắt bao quy đầu để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu.

  Cắt bao quy đầu không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho “cậu nhỏ” mà còn đem đến nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới như:

   Vệ sinh dương vật dễ dàng: Sau khi cắt bao quy đầu, quy đầu sẽ lộ ra ngoài giúp nam giới dễ dàng vệ sinh dương vật sạch sẽ hơn, tránh được mùi hôi và các tác nhân gây viêm nhiễm.

   Giúp dương vật phát triển bình thường: Dài bao quy đầu làm kìm hãm sự phát triển của dương vật, khiến dương vật có kích thước nhỏ. Sau khi cắt bao quy đầu, dương vật nam giới sẽ được phát triển bình thường.

   Tránh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dương vật hơn, loại bỏ được bựa sinh dục, từ đó tránh khỏi các tác nhân gây viêm bao quy đầu, nhiễm trùng tiết niệu, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,…

   Kéo dài thời gian quan hệ: Dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, sau khi cắt bao quy đầu, tình trạng này đã được cải thiện đáng kể, thời gian cương cứng kéo dài.

   Giảm nguy cơ vô sinh: Bao quy đầu bị viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vì vậy cắt bao quy đầu là việc cần thiết để hạn chế nguy cơ vô sinh ở nam giới.

   Giảm nguy cơ bị ung thư: Theo nhiều thống kê, những nam giới cắt bao quy đầu ít có nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật và tuyến tiền liệt hơn những người không cắt.

   Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn giúp ngăn ngừa việc lây nhiễm các vi khuẩn có hại cho bạn tình.

Cắt bao quy đầu đau không?

  Về thắc mắc cắt bao quy đầu dài có đau không, các chuyên gia nam khoa giải đáp như sau:

  Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa khá đơn giản, tiểu phẫu này có gây đau đớn hay không còn tùy thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu và tay nghề của bác sĩ thực hiện.

  Nếu nam giới lựa chọn các phương pháp truyền thống thì thủ thuật cắt bao quy đầu thường gây nhiều đau đớn cho nam giới, chảy máu nhiều, thời gian hồi phục lâu, thậm chí dễ gặp biến chứng sau khi thực hiện.

  Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng có những tiến bộ vượt trội và cho ra đời phương pháp tiên tiến cắt bao quy đầu không gây đau.

       Do đó, để thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, không gây đau, các chuyên gia khuyên nam giới nên lựa chọn phương pháp tiên tiến và quan trọng hơn là thực hiện tại các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín.

BÀI VIẾT XEM THÊM