PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Thai 4 Tuần Tuổi Phá Như Thế Nào An Toàn

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 433

Đã làm mẹ thì không ai mong muốn bỏ đi giọt máu của mình, ngoại trừ những trường hợp bắt buộc như không đủ điều kiện sức khỏe, mang thai ngoài ý muốn hay còn đang trong lứa tuổi đi học và chưa có đủ kinh tế để nuôi con. Cũng chính vì điều đó mà  nhiều chị em thắc mắc phá thai ở thời điểm nào là , thai nhi 4 tuần tuổi phá đi có an toàn không, chi phí phá thai an toàn vào khoảng bao nhiêu?  Các chị em hãy cùng mình tìm hiểu vấn đề này cùng chuyên gia uy tín nhé.

Thai 4 tuần tuổi có đặc điểm gì?

Ở tuần vật dụng 4 thai nhi mới hoàn tất hành trình từ ống dẫn trứng đến tử cung và chỉ mới là một hạt mầm bé xíu, với chiều dài khoảng 0,6mm. Phôi thành lúc này mới bắt đầu hình thành 3 lớp ngoại bì, trung suy bì và nội bì. Trong đó, ngoại bì sẽ vươn lên là hệ thống thần kinh, da, tóc,..còn trung so bì sẽ trở thành tim, vùng kín, tuần hoàn, khuông xương,…và nội so bì sẽ trở thành phổi, ruột, gan, tuyến tụy và tuyến giáp.

Khi tính tuổi thai nhi, không tính từ ngày quan hệ mà tính từ ngày chu kỳ kinh nguyệt trước ấy kết thúc. Khi thấy thân thể chậm kinh và xuất hiện 1 số diễn tả khác thường, chị em phải xác minh bằng phương pháp tiêu dùng que thử thai để biết hiệu quả mình có mang thai hay không. Sau đấy với thân xác định độ tuổi thai nhi bằng rất âm.

Các chuyên gia tư phụ khoa không khuyến khích việc phá thai, song chúng tôi hiểu được nỗi lòng của người đàn bà lúc không thể giữ lại “giọt máu” của mình. 

BÀI VIẾT XEM THÊM