PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Viêm Tuyến Bartholin Uống Thuốc Gì?

Đánh giá 10 / 10 (2lượt đánh giá)
Lượt xem 259

Viêm Tuyến Bartholin là căn bệnh phụ khoa thường gặp chị em phụ nữ. Nếu không được hỗ trợ kịp thời, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản chị em. Tuy nhiên, chị em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi viêm tuyến bartholin có thể hỗ trợ được. Vậy viêm tuyến bartholin hỗ trợ như thế nào và khi bị viêm tuyến bartholin uống thuốc gì để khỏi. 

Viêm Tuyến Bartholin Uống Thuốc Gì?

Bị viêm tuyến Bartholin uống thuốc gì để hỗ trợ khỏi bệnh là câu hỏi mà dạo gần đây phòng khám nhận được khá nhiều về căn bệnh phụ khoa này. Viêm tuyến có thể được xem là bệnh không quá nguy hiểm nếu như viêm tuyến không bị vỡ và nhiễm trùng cũng như được phát hiện sớm và hỗ trợ . Việc hỗ trợ viêm tuyến bartholin uống thuốc gì cũng tương đối dễ dàng, người bệnh chỉ cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ và chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ đúng cách sẽ giúp cho tình trạng bệnh được cải thiện nhanh chóng.

Thông thường khi bị viêm tuyến Bartholin, chị em sẽ được bác sĩ đưa ra 2 phương án hỗ trợ như hỗ trợ bằng thuốc và hỗ trợ bằng phẫu thuật.

     Đối với hỗ trợ viêm tuyến bartholin bằng thuốc

Bị viêm tuyến bartholin uống thuốc gì? Chị em sẽ được bác sĩ kê một số loại thuốc chuyên dụng dùng để hỗ trợ bệnh viêm tuyến bartholin như: dùng thuốc kháng sinh tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh hoặc thuốc kháng viêm giảm đau, giảm sưng, kiểm soát triệu chứng và các biến chứng của bệnh.

Tuy nhiên đối với phương pháp này, chỉ được áp dụng với những đối tượng có trường hợp bị nhẹ khi tuyến chưa bị viêm, nhiễm trùng, u nang chưa bị sưng to hoặc gây ra bất cứ triệu chứng bất thường khác.

BÀI VIẾT XEM THÊM