PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Cách Chữa Hẹp Bao Quy Đầu Tại Nhà Cho Người Lớn

Đánh giá 10 / 10 (2lượt đánh giá)
Lượt xem 222

cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho người lớn không là thắc mắc chung của hầu hết những nam giới đang gặp phải tình trạng này mà không muốn đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín vì sợ tốn kém kinh tế. Do đó, nhằm giúp các anh tìm ra đáp án cho câu hỏi này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân hẹp bao quy đầu

Nguyên nhân hẹp bao quy đầu ở người lớn thường là do 2 yếu tố dưới đây gây ra:

       Do bẩm sinh: Hẹp bao quy đầu thường gặp phổ biến nhất ở hầu hết tất cả các bé trai mới sinh và tình trạng này sẽ tự biến mất khi trẻ lớn dần. Tuy nhiên, không phải về thế mà người lớn không gặp phải tình trạng này. Hẹp bao quy đầu ở người trưởng thành chiếm khoảng 15 %.

   ​    Do mắc bệnh lý: Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra ở người trưởng thành khi bị chấn thương, tai nạn hoặc bị nhiễm trùng, mắc các bệnh về da quy đầu,... Từ đó, gây ra các sẹo xơ hóa dẫn đến dính bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu để lâu có sao không?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tuột lên qua khỏi quy đầu. Hẹp bao quy đầu khiến cho nước tiểu bị ứ đọng và gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật sạch sẽ. Việc để hẹp bao quy đầu trong một thời gian dài mà không có phương pháp hỗ trợ điều trị sẽ khiến cho dương vật nam giới có thể bị viêm nhiễm, viêm quy đầu, da quy đầu, đường tiết niệu, nặng nhất có thể gây ung thư dương vật. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, tâm lý người bệnh.

Do đó, để ngăn chặn tình trạng hẹp bao quy đầu này, nên đến thăm khám tại các cơ sở, địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín trên địa bàn mình sinh sống hoặc đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn để được bác sĩ tiến hành kiểm tra, tìm ra nguyên nhân và đưa ra các phương án hỗ trợ điều trị phù hợp.

BÀI VIẾT XEM THÊM