PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC SÀI GÒN

⚕️ Hẹp Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Đến quan hệ Không?

Đánh giá 10 / 10 (1lượt đánh giá)
Lượt xem 215

Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ. Việc hẹp bao quy đầu ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Bên cạnh ảnh hưởng chất lượng sức khỏe và đời sống sinh hoạt, hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến quan hẹ không? Trong bài viết này, Phòng Khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Hẹp Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Đến quan hẹ Không?

Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng đến quan hẹ không? Có. Hẹp bao quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng đến khả năng “chăn gối” của cánh mày râu. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng này sẽ tùy vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng này. Khi bị hẹp bao quy đầu mà không có biện pháp khắc phục sẽ gây ra các biến chứng như:

    Khó xuất tinh

Hẹp bao quy đầu khiến cho nam giới khó có thể xuất tinh khi đạt cực khoái do da quy đầu ôm chặt quy đầu, cản trở kích thích tình dục, tác động tới quy đầu, làm giảm khoái cảm sau khi quan hệ, ảnh hưởng tới chức năng tình dục của phái mạnh.

    Dương vật bị viêm nhiễm, sưng và đau

Hẹp bao quy đầu là tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu, cản trở việc vệ sinh vùng da bên dưới bao quy đầu khiến cho nước tiểu, tuyến bã nhờn hay các tế bào chết tích tụ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm có hại gây bệnh sinh sôi và gây ra đau nhức, sưng viêm, nhất là khi tiểu tiện và quan hẹ.

Hẹp Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Đến quan hẹ Không

Hẹp Bao Quy Đầu Có Ảnh Hưởng Đến quan hẹ Không?

    Máu không thể lưu thông

Bao quy đầu quá hẹp ôm sát và siết chặt vào quy đầu gây cản trở quá trình lưu thông máu đến quy đầu, dẫn đến sưng tấy, phù nề và đau nhức dương vật. Khi không có biện pháp khắc phục kịp thời dẫn đến máu không thể lưu thông, làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục, giảm khả năng cương cứng, khó đạt khoái cảm và khó xuất tinh.

    Đau khi quan hẹ

Hẹp bao quy đầu khiến cho vùng quy đầu không thể chui ra ngoài ngay cả khi cương chứng gây cảm giác khó chịu và đau đớn cho nam giới. Cơn đau này khiến cho nam giới mất dần ham muốn tình dục, giảm hưng phấn, lâu dần sẽ không còn hứng thú trong việc quan hẹ.

    Ảnh hưởng đến tâm lý 

Hẹp bao quy đầu nếu như không được hỗ trợ hỗ trợ điều trị sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý của cánh mày râu. Tình trạng này khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ, lo lắng trong chuyện “giường chiếu” nhất là khi đứng trước bạn tình. Điều này có thể khiến nam giới giảm ham muốn, giảm tần suất quan hệ, không cảm thấy thỏa mãn sau khi quan hệ.

Do đó, để tránh gây ra các biến chứng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bản thân, nam giới nên đến thăm khám và hỗ trợ điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh nam khoa uy tín để được bác sĩ xử lý kịp thời, tránh làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bản thân về sau.

Nguyên nhân hẹp bao quy đầu 

         Vệ sinh vùng kín kém: Khi nam giới không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách khiến cho chất bẩn tích tụ lại gây viêm nhiễm, lở loét,... hình thành sẹo xơ hóa từ đó gây dính bao quy đầu và đây cũng là nguyên nhân hẹp bao quy đầu điển hình ở phái mạnh.

         Chấn thương, tai nạn: khi nam giới hoạt động quá mạnh hoặc bị tác động trực tiếp đến dương vật và gây ra chấn thương, chảy máu dẫn đến hình thành sẹo liền và gây hẹp bao quy đầu.

         Mắc các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục: việc quan hẹ không an toàn khiến cho dương vật có thể dễ dàng bị viêm nhiễm bởi các loại vi khuẩn, virus, nấm có hại. Đây là một trong những nguyên nhân hẹp bao quy đầu chính mà nam giới gặp phải.

         Mắc các bệnh về da: vẩy nến, chàm, lichen phẳng và xơ cứng lichen. Các bệnh này có thể xuất hiện ở dương vật và gây ra các tổn thương, nhiễm trùng và sẹo.

Cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho người lớn

Khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới nên đến thăm khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Sài Gòn để được bác sĩ tư vấn về phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho tình trạng hẹp bao quy đầu này, nhằm khắc phục, cải thiện sức khỏe một cách nhanh nhất, giảm khả năng ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của phái mạnh. 

Bên cạnh đó, khi nam giới có triệu chứng hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ, có thể áp dụng 2 cách chữa hẹp bao quy đầu tại nhà cho người lớn dưới đây để nhằm cải thiện tình trạng hẹp bao quy đầu của mình:

      Dùng thuốc hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu

   ​   Nong bao quy đầu tại nhà 

Bên cạnh đó, khi áp dụng 2 phương pháp hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu này, nam giới nên hạn chế quan hẹ và nên bổ sung nhiều loại vitamin khoáng chất cần thiết để bổ sung tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bản thân, đẩy lùi tình trạng viêm nhiễm dương vật.

BÀI VIẾT XEM THÊM